logo
Tin tức

CƠ HỘI CHỈ ĐẾN KHI BẠN CHỊU ĐÓN NHẬN

Tin tức thị trường
| 15/08/2022
anh-tin-tuc

Tác giả: Quốc Bảo, Nhân viên văn phòng.

  • Có một việc làm ổn định tại phòng Hành chính nhân sự, công việc không quá áp lực, làm giờ hành chính, lương thưởng khá ổn, tôi những tưởng cuộc sống như thế cứ bình ổn trôi qua. Ngờ đâu vướng phải đại dịch Covid-19, mọi kế hoạch mọi dự định đều tan biến vì sau nhiều tháng ròng cầm cự, công ty buộc phải đóng cửa, tôi trở thành kẻ thất nghiệp. Mất việc, mất nguồn thu nhập. Ngồi ăn không, núi cũng mòn. Tôi điên cuồng tìm kiếm công việc nhưng thời buổi dịch giã hoành hành còn mấy công ty có thể hoạt động? Suốt hai tháng liền nhốt mình trong nhà với bao lo lắng, bất an không biết khi nào mới tìm được việc làm, có nguồn thu nhập.
  • Trong quá trình tìm việc, vô tình biết được đầu tư tài chính có thể chủ động tạo nguồn thu nhập kể cả trong mùa dịch. Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng tôi cứ đinh ninh phải là người có nhiều tài sản mới đủ khả năng trở thành nhà đầu tư. Dù làm việc nhiều năm qua, tôi cũng có chút tích lũy nhưng còn lâu mới đủ khả năng đem đi đầu tư. Mãi đến khi gặp ZenInvest mới nhận ra mình đã hiểu nhầm. Qua cách tiếp cận đơn giản, dễ hiểu, ZenInvest chỉ ra rằng, không nhất thiết phải có nhiều tiền mới có thể tham gia đầu tư. Tiền nhiều đầu tư lớn, tiền ít đầu tư nhỏ. Chỉ cần xác định được mục tiêu, tìm sản phẩm đầu tư phù hợp cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên viên tư vấn tài chính, tìm kiếm lợi nhuận là chuyện hoàn toàn khả thi. Quan trọng là việc đầu tư này không chiếm quá nhiều thời gian, có thể làm song song cùng những công việc khác. Vượt qua được dịch bệnh, tôi quay lại với công việc hành chính, vẫn có thể tiếp tục làm tốt vai trò nhà đầu tư này. Trước mắt, trong tình hình hiện tại, việc tiếp cận một công việc mới như đầu tư tài chính đã giúp tôi quên đi sự ngột ngạt của nhiều ngày tháng nhốt mình trong nhà, mở ra một lối đi tươi sáng.
  • Tôi không rõ các bạn dùng cách nào để vượt qua những thời điểm khó khăn trong đời như khủng hoảng kinh tế, dịch bệnh, thất nghiệp,… riêng với tôi, trở thành nhà đầu tư tài chính là một trải nghiệm thú vị đáng để làm giải pháp thoát khốn. Thay vì cứ ngồi một chỗ lo lắng, bất an, hãy đứng lên và hành động. Chịu vươn tay đón nhận mới giữ được cơ hội, chẳng phải sao ?
Có thể bạn quan tâm




© CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZENGROUP