logo
Tin tức

CÓ THỂ LÀM TỐT HƠN NHỮNG GÌ BẠN NGHĨ

Tin tức thị trường
| 15/08/2022
anh-tin-tuc

Tác giả: Kiều Lan, Nội trợ.

  • Tôi đã nghĩ rất nhiều mới quyết định viết những dòng chia sẻ này, như một lời cảm ơn dành cho ZenInvest cũng như qua đó truyền cảm hứng cho những bà nội trợ khác. Tôi là Kiều Lan, 35 tuổi, bà mẹ bỉm sữa của 2 cô con gái, cũng là bà nội trợ đúng nghĩa.Thời gian biểu mỗi ngày: chăm sóc chồng con, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng giặt giũ, rảnh rỗi thì lướt Facebook, xem phim đọc báo,
  • Thời gian cứ trôi qua, ước mơ ngày xưa cũng tan biến dần theo mỗi ngày. Hễ rảnh một chút lại cứ trăn trở về việc phụ thuộc tài chính hoàn toàn vào chồng. Công việc của chồng phát triển tốt thì không sao, chẳng may gặp chuyện bất trắc, cả nhà bốn miệng ăn không biết sẽ phải sống thế nào ? Cô bạn thân biết chuyện mới chia sẻ: “Đầu tư tài chính là xu thế hiện nay nhằm kiếm thu nhập linh hoạt. Lan có thể dùng một ít trong số vốn tích lũy thử tìm hiểu và đầu tư xem sao. Vừa linh hoạt thời gian vừa tạo ra nguồn thu nhập ổn định, không phải lệ thuộc hoàn toàn vào chồng.” Tôi nghe và cứ ừ ừ cho qua vì thú thật, một người nội trợ như tôi hiểu gì về tài chính mà đòi đầu tư. Không khéo “tiền mất tật mang” càng khổ thêm. Bẫng đi một thời gian, vô tình đọc Sổ tay đầu tư trên trang ZenInvest, cách tiếp cận vấn đề dễ hiểu, đọc một hồi cảm thấy có lẽ mình cũng làm được. Sau đó thử liên lạc với hotline, nhận được sự tư vấn nhiệt tình và giải đáp chi tiết của nhân viên tư vấn ZenInvest. Thật không thể ngờ được, một người không có chút kiến thức gì về tài chính như tôi vẫn có thể trở thành nhà đầu tư, kiếm được thu nhập mà không tốn quá nhiều thời gian, không ảnh hưởng đến việc chăm sóc gia đình.
  • Ba tháng đầu xem như là lính mới tập sự nên chỉ thu được một ít lợi nhuận (tánh tôi cẩn thận, lúc bắt đầu chỉ đầu tư thử một ít). Hiện nay đã là tám tháng đồng hành cùng người dẫn đường ZenInvest. Dù thu nhập có thể không bằng ai, nhưng tôi rất vui vì tự tạo ra nguồn thu ổn định bằng chính khả năng. Bên cạnh đó còn được mở rộng kiến thức về lĩnh vực mà trước đây chưa bao giờ nghĩ mình có thể hiểu nổi. Tôi muốn lan tỏa tinh thần tích cực này đến mọi người, đặc biệt là các chị em nội trợ. Chúng ta không nên bó buộc bản thân vào vị trí bị động chờ nhận lương chồng. Chúng ta còn có thể tự tạo ra thu nhập, chỉ cần tìm hiểu nghiêm túc và gặp được người đồng hành đáng tin cậy. Rất may, tôi đã gặp được ZenInvest – bạn đồng hành suốt tám tháng qua. Hãy đặt lòng tin vào chính mình, bạn có thể làm tốt hơn những gì bạn nghĩ.
Có thể bạn quan tâm




© CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZENGROUP