logo
Tin tức

ĐÂU LÀ PHONG CÁCH BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯỢC GIỚI “NHÀ GIÀU” ƯU TIÊN LỰA CHỌN

Tin tức Zengroup
| 01/11/2022
anh-tin-tuc

Bất động sản luôn là ưu tiên của mọi người, nhất là những gia đình có điều kiện về kinh tế. Với người Việt Nam, “An cư lạc nghiệp” luôn là tiêu chí hàng đầu, là động lực để mọi người phấn đấu hơn trong sự nghiệp và tương lai. Vậy, khi chọn nhà, giới “nhà giàu” lựa chọn như thế nào?

Lựa chọn Bất động sản không theo số đông

Có thể nói, môi trường và hệ sinh thái xung quanh là một trong những tiêu chí hàng đầu để mọi người lựa chọn nơi sở hữu Bất động sản.

Trước đây, mọi người luôn quan niệm, sống ở những nơi đông đúc, ồn ào, gần các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, sân bay,... là nơi phù hợp nhất để bản thân và gia đình có thể phát triển. Giúp các thành viên trong gia đình, nhất là các thế hệ sau có được nền giáo dục tốt nhất, giúp bản thân có được điều kiện và môi trường làm việc tốt nhất.

Thế nhưng, với tốc độ phát triển của xã hội và chất thải ô nhiễm, khói bụi từ phương tiện giao thông,... lại khiến nhiều người, nhất là với giới siêu giàu có suy nghĩ khác.

Với giới siêu giàu, họ quan tâm đến không gian sống yên tĩnh, riêng tư nhưng vẫn đầy đủ tiện ích. Đặc biệt họ quan tâm đến cộng đồng láng giềng phải có học thức và địa vị ngang tầm.

Ngày nay, có càng nhiều bất động sản “phá cách” với không gian thoáng đãng, luôn là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Có nhiều người thậm chí còn mua những bất động sản trên đảo hoặc cả hòn đảo.

Cũng có một bộ phận người vẫn thích mô hình khai thác nhà phố. Với mô hình này, nhiều người vẫn có thể vừa làm nhà ở, vừa làm nơi kinh doanh hoặc văn phòng cho thuê. Mô hình tích hợp này tạo sức hút mạnh mẽ khi đáp ứng được nhu cầu của nhiều người – biến tiêu sản thành tài sản gia tăng thu nhập ổn định, lâu dài.

Họ đề cao sự yên tĩnh, biệt lập nhưng vẫn dễ dàng kết nối và đầy đủ tiện nghi và những đặc quyền luôn được mọi người quan tâm. Họ thích không gian và có gu thẩm mỹ riêng, không bị hiệu ứng đám đông ảnh hưởng. Rời xa những ồn ào và hối hả thường ngày để đến với trải nghiệm “Home Resort” đúng nghĩa. Đồng thời mang lại lợi ích “kép” khi vừa an cư, đảm bảo an toàn nguồn vốn vừa có thể tích lũy tài sản hay chuyển hướng cho thuê.

Và thông thường, những bất động sản như thế thường rất đắt đỏ và khó mua vì chúng lúc nào cũng đắt khách. Khách hàng thường mua và ít khi nào bán lại cho ai.

Việt Nam có nơi nào giá rẻ nhưng vẫn mang trải nghiệm “Home Resort” không?

Không nằm ngoài xu hướng, người Việt cũng luôn kiếm tìm những cộng đồng cùng đẳng cấp tinh hoa. Đó là những khu đô thị sang trọng, có nhiều tiện ích dành riêng, nơi không gian cây xanh, mặt nước và mang những tiện ích đỉnh cao

Khu vực Quận 12 TPHCM đang là một địa điểm được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Không chỉ nằm ở vị trí cửa ngõ của TPHCM, quận 12 lại vừa cách không quá xa trung tâm nhưng vẫn đảm bảo được không gian yên tĩnh cho cư dân tại đây.

Vì thế, ZenGroup đã đưa vào khai thác mô hình “3 trong 1” vừa ở, kinh doanh vừa tiềm năng tăng giá cao, Zenta Home 16 còn sở hữu lợi thế nhà phố chuẩn quy hoạch và cực hút khách nhờ đang thi công đúng tiến độ.

Zenta Home 16 có gì đặc biệt?

Zenta Home 16 tọa lạc tại đường Thạnh Lộc 16, quận 12, TP.HCM là mô hình nhà phố khai thác tiên phong tại khu vực. Không chỉ có vậy, Zenta Home 16 còn được xây dựng theo đúng chuẩn quy hoạch nhà phố. Đây là tiêu chuẩn mà hiếm dự án nào cùng phân khúc có được.

Khi ra mắt mô hình này, ZenGroup cũng đã giúp vô số người giải được bài toán “An cư trước hay lạc nghiệp trước?” vì giải quyết đồng thời được cả hai.

Bên cạnh lối kiến trúc hiện đại, ZenTa Home 16 cũng đang xây dựng một cộng đồng văn minh và một hệ sinh thái đầy đủ tiện nghi để đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Cư dân sống tại đây cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố, sông Sài Gòn và những công trình tiện ích lớn của Thành phố như trường học, khu vui chơi,...

Với tính khai thác cao, Zenta Home 16 được xem là nơi an cư lý tưởng, gửi gắm dòng tiền đầu tư an toàn, khơi nguồn dòng chảy thịnh vượng, là giải pháp tốt và thích hợp nhất trong thời điểm hiện tại.

Sản phẩm Zenta Home 16 thuộc sở hữu của Tập đoàn ZenGroup.

Chủ đầu tư và phát triển dự án: Zentaland.

Có thể bạn quan tâm




© CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZENGROUP