logo
Tin tức

NGÔI NHÀ NUÔI DƯỠNG, NÂNG ĐỠ NHỮNG ƯỚC MƠ

Tin tức thị trường
| 15/08/2022
anh-tin-tuc
Tác giả: Hoàng Trinh, Chuyên viên phòng Hành chính nhân sự, ZenInvest.

Công việc và cuộc sống: 8 bí quyết vươn tới thành công

  • Mỗi ngày bước vào công ty ZenInvest, tôi như khám phá thêm nhiều trải nghiệm thú vị, kiểu như “mỗi ngày đi làm là mỗi ngày vui”. Tôi cảm thấy háo hức, có cảm giác thành tựu khi kết nối cho công ty một đội ngũ chuyên viên tư vấn đầu tư đầy nhiệt huyết và năng động. Dù đến từ nhiều độ tuổi khác nhau, có bạn còn rất trẻ, năng động sáng tạo, có anh chị đã ở tuổi trung niên chững chạc, đầy trải nghiệm,… Nhưng ở họ luôn toát lên tinh thần “chiến đấu” hết mình, không ngại gian khó và thái độ lạc quan khi nhìn mọi việc “chỉ cần không từ bỏ, nhất định sẽ có đường để đi”.
  • Chính giá trị cốt lõi “tốt cho mình, tốt cho người” mà ZenInvest hướng đến, đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến từng cá thể dù ở vị trí nào trong công ty cũng đều hăng hái, năng nổ khi muốn lao vào công việc mỗi ngày. Thành công của bản thân được xây dựng trên nền tảng thành công của toàn công ty, của từng khách hàng. Đây là điều mà mọi thành viên ZenInvest đều tâm niệm, khắc ghi mỗi giờ mỗi ngày. Tôi còn nhớ như in, chính những gương mặt đã từng băn khoăn, lo lắng: “Chị ơi, áp lực quá, mãi mà chưa tư vấn thành công”, “Em nên bắt đầu công việc này như thế nào đây ?”, “Sản phẩm đầu tư này chưa được hấp dẫn lắm, giả dụ chị ở vị trí nhà đầu tư, chị muốn thêm gì?”… Theo năm tháng, không phải ai khác, chính những bạn ấy lại trở thành những chuyên viên nhận được đánh giá cao từ công ty. Chính thái độ không từ bỏ, khao khát thành công, mong muốn tìm giải pháp,… đã tạo nên lực đẩy, đưa các bạn ấy đến thành công của ngày hôm nay. Quả là lửa thử vàng, gian nan thử sức.
  • Tôi thích ngôi nhà đầy màu sắc và nhiều thử thách mang tên ZenInvest; thích những gương mặt lúc thì tất bật cắm đầu vào công việc, lúc lại vui cười hỉ hả, hòa đồng lạc quan; thích môi trường và không gian làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo; thích giá trị cốt lõi mà công ty luôn hướng đến nhằm đem lại sự tử tế trong quan hệ xã hội và các giá trị phát triển bền vững cho cộng đồng,… Tôi thấy mình trưởng thành theo từng giai đoạn chuyển mình của công ty. ZenInvest – Hơn cả một nơi tạo ra công ăn việc làm, đây còn là ngôi nhà nuôi dưỡng, nâng đỡ những ước mơ.
Có thể bạn quan tâm




© CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZENGROUP