logo
Tin tức

NHU CẦU QUẢN LÝ TÀI SẢN TẠI VIỆT NAM TĂNG CAO

Tin tức Zengroup
| 02/02/2023
anh-tin-tuc

Giới chuyên gia nhận xét rằng, nền kinh tế Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất. Đồng hành đó, nhu cầu quản lý thị trường cũng không ngừng tăng cao vì con người không thể quản lý tài sản mà không thông qua một ứng dụng nào. Vậy nhu cầu quản lý tài sản ở Việt Nam như thế nào? Ứng dụng quản lý tài sản của ZenGroup ra sao?

Thị trường quản lý tài sản tại Việt Nam tăng cao

Theo thống kê, thị trường quản lý tài sản tại Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng kép với tỷ lệ 31,6%. Trong đó, Việt Nam là nước có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á trong giai đoạn 2021 - 2030.Theo báo cáo từ những nguồn tin đáng tin cậy, thị trường quản lý tài sản khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đạt 811,5 tỷ USD trong năm 2030. Việt Nam được cho là sẽ dẫn đầu ngành này trong khu vực.Theo Ngân hàng Thế giới, tốc độ tăng trưởng GDP tại Việt Nam được dự báo tăng mạnh từ 2,6% trong năm 2021 lên 7,5% trong năm 2022. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ, đây chính là sự thúc đẩy giúp thị trường quản lý tài sản phát triển hơn nữa. 

Tiềm năng phát triển ngành quản lý tài sản tại Việt Nam

Trong năm 2022, khối tài sản tư nhân gia tăng rất nhanh, đặt ra nhu cầu tìm kiếm các phương án quản lý để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro và gia tăng tài sản theo thời gian. Bên cạnh sự ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, ngày càng nhiều người quan tâm đến việc quan trọng của tích lũy tài sản, gia tăng và bảo đảm an toàn cho tài sản để đảm bảo chất lượng cuộc sống, kế hoạch tương lai cho gia đình và bản thân.Cùng trong năm này, các ngân hàng cũng đã phát triển các dịch vụ tư, quản lý tài sản, công ty chứng khoán, fintech,... Tuy nhiên, nó vẫn chưa được phổ biến.Sự phát triển của các chính sách quản lý tài sản cùng với sự hỗ trợ của công nghệ Fintech được cho là sẽ có tác động rất lớn, thúc đẩy thị trường quản lý tài sản của thị trường kinh tế và quản lý tài sản ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương phát triển bền vững trước nhiều biến động trên Thế giới.

Tình hình thị trường đầu tư tại Việt Nam

Nhiều chuyên gia tài chính Việt Nam đánh giá rằng thị trường Việt Nam hiện tại đã đi qua “mùa xuân”. Hiện các nhà đầu tư đang đối mặt với nhiều nguy cơ và rủi ro. Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị quản lý tài sản, việc đầu tư cũng khó khăn hơn, cơ hội thành công ít hơn, cũng xuất hiện nhiều loại hình lừa đảo hơn. Hơn nữa, thị trường chứng khoán và thị trường bất động sản cũng đang đi xuống và đóng băng hàng loạt. Sau khi Chính phủ tung ra các gói hỗ trợ nền kinh tế, áp dụng chính sách tiền tệ mở rộng, lượng tiền lớn được bơm ra,...tạo ra một làn sóng tăng giá tài sản từ chứng khoán, bất động sản, tiền số,...Hơn nữa, lúc đại dịch đang hoành hành, người giàu càng giàu hơn nhờ chứng khoán, người nghèo càng nghèo đi do bán tài sản để đảm bảo nhu cầu của cuộc sống.Tuy nhiên, khi Nhà nước ban hành chủ trương “Bình thường mới”, nền kinh tế đang được phục hồi. Nhưng đến tháng 11.2022, những biến động kinh tế kiến cho nhiều người phá sản.

Công nghệ đang giúp tình hình kinh tế phát triển

Công nghệ càng phát triển, các ứng dụng quản lý tài sản ngày càng nhiều, đồng thời cũng thay đổi thói quen đầu tư tích lũy của nhiều người. Sự thay đổi trong cách mọi người quản lý tiền và những gì họ chọn để đầu tư khiến lĩnh vực này phát triển mạnh, nhất là ở Việt Nam vì mức độ chấp nhận tiền điện tử ở Việt Nam là cao nhất khu vực.Để đáp ứng được nhu cầu rất lớn từ thị trường, ZenGroup cũng cho ra mắt ứng dụng ZenOne, một ứng dụng quản lý tài sản và đầu tư Bất động sản đang được nhiều Khách hàng quan tâm. Với ZenOne, Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu, nghiên cứu và tham gia đầu tư Bất động sản một cách an toàn và đơn giản chỉ từ 1.000.000 VNĐ. 

ZenOne có điểm gì đặc biệt?

Khi Khách hàng đầu tư qua ứng dụng ZenOne, Khách hàng luôn đánh giá cao vì các đặc điểm sau đây:

- Tài sản thật. Các dự án bất động sản, công ty khởi nghiệp đều thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn ZenGroup. Mọi dự án đều có pháp lý rõ ràng, tài chính minh bạch.

- Vốn ít lời nhiều. Khách hàng có thể bắt đầu đầu tư chỉ từ 1.000.000 VND và nhận tỷ lệ lợi nhuận tương đương nhà đầu tư cá mập. Đồng thời tính thanh khoản cao của ZenOne cũng được đánh giá rất cao, cho phép Khách hàng có thể rút trước thời hạn.

- An toàn và nhanh chóng. Nhờ vào việc áp dụng công nghệ hiện đại. ZenOne giúp các giao dịch đầu tư của khách hàng được mã hóa và bảo mật, thao tác mua bán P2P vô cùng đơn giản và ẩn danh.

Khách hàng có thể trải nghiệm ngay ứng dụng ZenOne ngay bây giờ.ZenGroup mong muốn mang lại trải nghiệm toàn diện nhất cho Khách hàng. Vì thế, ZenOne đã ra đời và đang hoàn thiện từng ngày để trở thành một trong những ứng dụng quản lý tài sản được ưu thích nhất tại Việt Nam.


Có thể bạn quan tâm




© CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZENGROUP