logo
Tin tức

ZENGROUP CHO RA MẮT ỨNG DỤNG APP ĐẦU TƯ ZENONE

Tin tức Zengroup
| 01/11/2022
anh-tin-tuc

Công ty ZenOne vừa cho ra mắt ứng dụng ZenOne. Đây là một app đầu tư BĐS chia nhỏ nhờ vào công nghệ Blockchain với công nghệ hiện đại và an toàn nhất. ZenGroup cho ra mắt ZenOne với mong muốn mang đến cơ hội đầu tư cho tất cả mọi người và xây dựng một hệ sinh thái vững mạnh, phục vụ mọi nhu cầu của Khách hàng.

Ứng dụng ZenOne là gì?

Ứng dụng ZenOne là một ứng dụng cho phép người dùng đầu tư BĐS, đầu tư Cổ phần công ty Start-up trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Đây là ứng dụng được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ nhân viên của ZenGroup. Ứng dụng lấy cảm hứng từ các ứng dụng đầu tư tài chính và chứng khoán, quỹ đầu tư,... nổi tiếng trên thị trường hiện nay. 

Với khát vọng thay đổi thói quen đầu tư BĐS và cổ phần Startup cho người Việt Nam, ZenOne mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm với công nghệ Blockchain hiện đại và an toàn nhất.

Ứng dụng ZenOne được thiết kế hiện đại theo hướng tối giản cùng các tiện ích sắp xếp khoa học nhằm hỗ trợ Khách hàng trong quá trình lựa chọn và sử dụng dịch vụ theo nhu cầu.

Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ hiện đại Smart OTP (xác thực giao dịch qua mã số tự sinh)... cũng giúp Khách hàng có những trải nghiệm thuận tiện và an toàn khi giao dịch.

Không chỉ chuyển, nạp tiền nhanh chóng, mà các giao dịch rút và chuyển nhượng cổ phần cũng được diễn ra vô cùng an toàn, đơn giản. 

Ngoài ra, ZenOne còn đang triển khai chương trình tặng thưởng cho cho Người giới thiệu và Người được giới thiệu. Cụ thể, với mỗi tài khoản mới được tạo qua mã giới thiệu thì cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều được tặng 5000 VND vào tài khoản. 

Hơn nữa, với mỗi gói đầu tư tối thiểu 1.000.000 VND của Người được giới thiệu, Người giới thiệu sẽ được cộng 1%/năm hoa hồng. Tiền thưởng sẽ được chuyển khi gói đầu tư đó đáo hạn.

Đây là chính sách ưu đãi dành cho các Khách hàng đầu tư và tích cực hoạt động trên ứng dụng ZenOne.

Đối với các gói đầu tư, ZenOne giới thiệu cho Khách hàng những dự án với mức lợi nhuận hấp dẫn nhất, lên đến 12%/năm. Đây là mức lợi nhuận siêu hấp dẫn so với những hình thức như gửi ngân hàng, nhưng lại an toàn hơn, ít biến động và rủi ro hơn như khi bạn đầu tư chứng khoán.

ZenOne đạt ra mục tiêu, đến năm 2025 sẽ trở thành UNICORN về công nghệ, mang đến cơ hội đầu tư BĐS và Cổ phần công ty Start-up cho tất cả mọi người. Khởi đầu từ sự thấu hiểu mong muốn đầu tư và sở hữu nguồn thu nhập thụ động nhưng lại thiếu vốn, ZenOne đưa ra hình thức chia nhỏ BĐS. Vì thế mọi người, dù vốn lớn hay nhỏ đều có thể tham gia vào ZenOne vì đây là hình thức đầu tư với số vốn nhỏ, linh hoạt và dễ dàng thanh khoản mọi lúc mọi nơi.


Có thể bạn quan tâm




© CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZENGROUP